เที่ยวญี่ปุ่นด้วยรถไฟ

เพิ่มเพื่อน

 

เที่่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองใครว่ายากด้วย "Jump" เชื่อว่าทุกคนคงเคยคิดว่าสักวันนึงจะทำการแพ็คกระเป๋าแบกเป้ใบใหญ่เดินร่อนตามถนนสายหลักหรือตามซอกซอยเล็กกางแผนที่ หลงทาง สัมผัสผู้คน ผจญภัยล้วนเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำเสมอ ด้วยเหตุนี้ทาง Rize Travel ของเราจึงได้ให้กำเนิด "Jump Series" ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการ การเดินทางไปญี่ปุ่นด้วยตัวเองไม่ยาก ด้วย ข้อมูลที่เรามีให้ สิ่งต่างๆที่เราเตรียมให้ เหลือแต่เรื่องกินที่คุณจะต้องจัดการเอง จะช่วยให้ทุกคนไปญี่ปุ่นได้แบบสบายๆ  ซึ่งข้อดีในการเที่ยวญี่ปุ่นเองมีดังเช่น ประหยัดเงินในกระเป๋าเป็นอย่างมาก, ได้รับรู้ถึงความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง, เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ไม่มีข้อกำหนด ไม่ต้องตื่นเช้า, ได้ประสบการณ์อันล้ำค่าที่หาไม่ได้จากการไปเป็นกรุ๊ปทัวร์ ยังมีอีกเยอะแยะมากมาย โดยโปรแกรมที่ทำคือ

  • Jump by your own : Backpack ตามเส้นทางของตัวเอง คุณว่ามาเราจัดไป ไปได้หมดทั้งญี่ปุ่น นานแค่ไหน ไกลแค่ไหน คุณไหว เราจัดให้
 
ด้วยรายละเอียดที่เราจัดการให้ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก ตั๋วรถไฟ และวิธีการเดินทางอย่างละเอียดนั้น เรามั่นใจว่าการท่องเที่ยวด้วยตนเองในแบบฉบับของ Rize Travel ไม่จำเป็นต้องใช้ guide และรถเช่า ให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นโดยใช่เหตุ (ถ้าลูกค้าจะ request ก็สามารถแจ้งเข้ามาได้)

กว่า 90% ของลูกค้า Rize Travel ทั้งหมดเป็นแบบเที่ยวเองในรูปแบบนี้ ดังนั้นเรากล้ายืนยันว่าพวกเรา "เชี่ยวชาญญี่ปุ่นอย่างแท้จริง"

 

แบบฟอร์มคำนวณราคาญี่ปุ่น

*** ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน ***

  • 01-Oct-15 3-08-06 PM.jpg
    ถ้าคุณเคยชินกับคำที่ว่า "ยิ่งคนน้อย ยิ่งแพง" เราสามารถทำให้ถูกลงได้ด้วย Private Thai van สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางแบบสบายๆเป็นกันเองเป็นวันๆไป เราให้บริการรถหลายขนาดตามจำนวนผู้เดิ...

  • Logo-Japan-tourism-board.jpg
    Japan Private Tour คือการที่เราตัด จัด แต่ง โปรแกรมท่องเที่ยวของคุณลูกค้าได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นกรุ๊ปส่วนตัว ดูงาน สัมมนา เราทำให้ได้หมดตามคุณภาพมาตรฐานของเรา ขอแค่คุณว่ามาเราจัดให...
Visitors: 160,533