รถตู้ส่วนตัวญี่ปุ่น

เพิ่มเพื่อน

ถ้าคุณเคยชินกับคำที่ว่า "ยิ่งคนน้อย ยิ่งแพง" เราสามารถทำให้ถูกลงได้ด้วย Private Thai van สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางแบบสบายๆเป็นกันเองเป็นวันๆไป เราให้บริการรถหลายขนาดตามจำนวนผู้เดินทาง จะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย เหมาะสำหรับทริปครอบครัวที่มีคนแก่และเด็กเล็ก เป็นการซื้อความสะดวกสบายที่ดีที่สุด

 

ข้อดีของการใช้บริการรถตู้มีดังนี้

1. คนขับเป็นคนไทย เป็นไกด์ เป็นเจ้าของรถ ดังนั้นราคาจะถูกลงและมีความยืดหยุ่นแบบไทยๆ เข้าใจว่าคนไทยต้องการอะไรได้เป็นอย่างดี

2. ในแต่ละวันไม่ได้ fix ว่าจะไปไหนเป๊ะๆ ขอให้มีแพลนคร่าวๆและแต่ละที่อยู่ในเส้นทางที่เหมาะสมเป็นไปได้ ทำให้มีความยืดหยุ่นสูง

 

สิ่งที่จะต้องรับทราบ 

1.ผู้ที่สนใจสามารถแจ้งวันที่ต้องการใช้บริการและรายละเอียดเข้ามาได้ เราจะทำการตรวจสอบกับทางญี่ปุ่นว่าวันดังกล่าวมีรถว่างหรือไม่แล้วจะทำการแจ้งความเป็นไปได้และราคาให้ทราบ เพราะว่าจะต้องคำนวณค่าใช้จ่ายตามเส้นทางที่จะไป

2.ค่าบริการรวมทุกอย่างของรถและคนขับไว้แล้ว

3.บริการรถตู้จะการันตีต่อเมื่อชำระมัดจำแล้วเท่านั้น 

4.Hokkaido จะรับแบบเดินทางต่อเนื่อง 3 วันขึ้นไปเท่านั้น

 

ราคา

รถตู้ 9 ที่นั่ง เริ่มต้นวันละ 75,000 เยน

   

Day trip by Thai van


  • Rize jump
    เที่่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองใครว่ายากด้วย "Jump"เชื่อว่าทุกคนคงเคยคิดว่าสักวันนึงจะทำการแพ็คกระเป๋าแบกเป้ใบใหญ่เดินร่อนตามถนนสายหลักหรือตามซอกซอยเล็กกางแผนที่ หลงทาง สัมผัสผู้คน ผจญภั...

  • Logo-Japan-tourism-board.jpg
    Japan Private Tour คือการที่เราตัด จัด แต่ง โปรแกรมท่องเที่ยวของคุณลูกค้าได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นกรุ๊ปส่วนตัว ดูงาน สัมมนา เราทำให้ได้หมดตามคุณภาพมาตรฐานของเรา ขอแค่คุณว่ามาเราจัดให...
Visitors: 160,519