India

อินเดียประเทศที่มีความหลายหลายแบบสุดๆ แต่ละเมืองมีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง อะไรเล็กๆอินเดียไม่ทำนะครับ ต้องยิ่งใหญ่อลังการเท่านั้นไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติและสถาปัตยกรรมต่างๆ รับรองว่ากรี๊ดแน่นอน

ประเทศที่ใหญ่ขนาดนี้มักจะไม่ธรรมดาครับ สมฉายา "Incredible India"



  • Taj mahal edit.jpg
    5 วัน 4 คืน Period : OCT-MAR Golden Triangle เส้นทางยอดนิยม จุดเด่นอยู่ที่ Taj Mahal และ เมืองสีชมพูอย่าง Jaipur ตลอดเส้นทางยังมีประติมากรรมการออกแบบอันสวยงาม รับรองว่าไม่ผิดหวัง...
    11,500 บาท

  • Udai 4.jpg
    8 วัน 7 คืน 7 วัน 6 คืน 6 วัน 5 คืน 5 วัน 4 คืน Period : OCT-MAR Rajasthan เส้นทางแห่งสีสันของประเทศอินเดีย ไม่ว่าจะเป็น Jaipur เมืองสีชมพู - Jodhpur เมืองสีฟ้า - Udaipur เมืองสีข...
    13,200 บาท

  • DSC07060 ed resize.JPG
    8 วัน 7 คืน 9 วัน 8 คืน Period : APR-JUN / OCT เดินทางสู่เส้นทางแห่งธรรมชาติและภูเขาที่สุดแสนอลังการทางตอนเหนือของอินเดีย แต่ละเมืองจะมีความต่างกันออกไปตามวิถีชีวิต ศาสนาและความเป...
    14,400 บาท

  • Shree Siddhivinayak Ganapati Temple Trust.jpg
    ทริปนี้การันตีว่าถูกใจ "สายมู" เราจะพาทุกคนไปสักการะเทพเจ้าหลายพระองค์ที่มุมไบ ไม่ว่าจะเป็นพระกฤษณะ, พระพิฆเนศ, , พระศิวะ, พระลักษมี เรียกได้ว่ามูให้สุดปังที่ MUMBAI ฟรี!! ดูดวงออ...
    7,900 บาท

  • ravi-n-jha-aU9yXmIwfkw-unsplash.jpg
    6 วัน 5 คืน 7 วัน 6 คืน ช่วงเวลาท่องเที่ยว : NOV-MAR จะมีเส้นทางไหนที่ "ผสมผสาน" มากไปกว่านี้อยากรู้ว่าเป็นยังไงต้องลองสัมผัสด้วยตัวเอง >> Amritsar เมืองของชาวซิกข์ที่มี G...
    11,000 บาท
Visitors: 160,536